วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Hat for me


ความชอบในการการแต่งตัวอีกแบบของเราก็คือ

หมวกที่เข้ากับชุด!

ใช่ค่ะ เราเป็นผู้หญิง บางทีการมีอะไรบนหัว

ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับชุดของเราได้นะคะ

หมวดทรงที่ชอบก็จะออกแมนๆ นิดๆ ^^




ซึ่งเวลาเราออกไปข้างนอก จะต้องเลือกกันแล้วล่ะ

ว่าเข้ากับชุดเรารึป่าว




กับแนวนี้เราจะชอบใส่มากกว่าแนวอื่นๆ เพราะ..

ค่อนข้างเข้ากับชุดที่เลือกในทั่วๆไปของเราอยู่แล้ว 

และบังแดดให้เราได้ด้วย 

ที่เชียงใหม่ แดดก็ใช่ย่อยนะคะ ^_^



แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลค่ะ

ที่เราชอบแบบนี้คงเป็นเพราะเราเป็น ผู้หญิงตัวใหญ่

สูงด้วย ก็เลยออกแมนๆ ^^



หล่อเลยใช่มั้ยล่ะ ^0^

ไว้จะมาบอกเล่าเรื่องเราให้ฟังใหม่ ครั้งหน้า 

ขอตัวก่อนค่ะ ฟริ้ววว! 💃

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น